Bán Zing Xu Số Lượng Lớn

Mình nhận cung cấp Zing Xu số lượng lớn và vừa cho các bạn không ở gần các Đại Lý thẻ VNG.
Các bạn không tiện ra ngoài mua Card, có thể liên hệ mình để mua cho tiện .

[​IMG]

Mình chỉ nhận giao dịch qua ATM . Anh em nào cần thì liên hệ cho mình
Yahoo : sun2t86
ĐT : 0978 268 357

Thanh toán qua tài khoản VietComBank :
0081001151777 - Nguyễn Minh Dũng
Chi Nhánh VCB Vũng Tàu

Cách nạp Zing Xu của mình , có 2 cách :
Cách 1 : Gửi mả thẻ và số seri để các bạn tự nạp
Cách 2 : Bắn trực tiếp Zing Xu vào tải khoản của các bạn , yêu cầu 2 điều :
  • Cho mình tên đăng nhập [ Không cần password (Mật khẩu) ]
  • Cho mình mã số tài khoản , lấy trong trang id.zing.vn

Lịch sử giao dịch Zing Xu :

Giao dịch mới nhất 10:08 ngày 22/09
[​IMG]

Giao dịch Zing Xu thống kê theo ngày :
[​IMG]
[​IMG]